Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

þriðjudagur, september 22, 2009

Lagið hennar Gabriellu

Sáuð þið myndina á rúv á sunnudagskvöldið??
Ef ekki þá skuluð þið verða ykkur út um hana.
Ég grét, ég hló, ég var með munninn opinn og uppglennt augun, ég fékk hroll og fann tárin á kinninni streyma niður.
Sko, ég er yfirleytt ekkert svona viðkvæm en þessi mynd er sú allra fallegasta sem ég hef lengi séð. Og Gabrielas song sem er sungið í myndinni á hug minn allan þessa dagana.
Farið hingað og hlustið.
Það er einhvernveginn svo dásamlegt þegar framleiddar eru myndir um manneskjur og þá raunverulegar manneskjur, ástina og lífið. Því öll jú þráum við að verða hamingjusöm ekki satt, en margir fara fjallabaksleiðina að því og það þekki ég sjálf.
Lagið í myndinni heyrði ég fyrst fyrir 2ur árum þegar skólasystir mín í CVI söng það í tíma. Við sátum öll sem steinrunnin því við vorum m.a. að vinna með túlkun á textum og lagið syngur hún Gabriella sem er beitt miklu ofbeldi af hálfu mannsins sín og allir vissu það en enginn sagði neitt. Þekkjum við ekki svoleiðis allt of vel???
En það dásamlega við þetta allt saman er að þegar maður ákveður að fara standa allir með manni og slá skjaldborg utan um mann.
Maður viðurkennir ástandið og gefur sig á vald þeirra sem hjálpa.
Það er mikill kærleikur.

6 Comments:

  • At 22/9/09 9:04 e.h., Blogger Kristín said…

    Vildi bara gefa signatúr sem aðdáandi, hef svo sem engu við neitt að bæta, nema kannski að sem betur fer veit ég ekkert um ofbeldi sem allir vissu um og enginn sagði neitt, nema úr skáldverkum.

     
  • At 22/9/09 10:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Horfði ekki á myndina en hlustaði á lagið. Fallegt. Var hinsvegar að horfa á þátt um fyrrverandi nemendur Heyrnleysingjaskólans, og ofbeldi er ógeðslegt í allri sinni mynd. Vefjum okkur og aðra góða með kærleik. Gulla Hestnes

     
  • At 23/9/09 4:59 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ég horfði á þessa mynd alveg hugfangin. Sannarlega hægt að mæla með henni.

     
  • At 27/9/09 4:12 f.h., Blogger Ameríkufari segir fréttir said…

    Ég hef aldrei séð myndina en lagið er fallegt.
    p.s get ég nálgast myndina um Heyrnleysingjaskólann einhversstaðar?

     
  • At 29/9/09 12:10 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þú líklega í Köben núna - Gaman að "heyra" frá þér á þessum vettvangi. Ungarnir hér báðir flognir en sem betur fer bara stutt ennþá. Reikna og raula á Ak.
    Ættum nú að fara að heyrast finnst þér ekki!
    kv. Mjöll

     
  • At 5/10/09 2:37 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ endilega láttu bloggið þitt lifa.Það er svo gaman að lesa fréttir frá þér, hvað þú ert að bardúsa og hvernig börnin hafa það.
    Lifi bloggið þitt!!
    kveðja frænka

     

Skrifa ummæli

<< Home