Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

sunnudagur, desember 10, 2006

Aðventan á Skógarbrautinni II


Þetta afrekaði húsmóðirin í dag ásamt börnunum.
2 sortir komnar í engladollurnar ásamt piparkökunum.
Fann ómótstæðilega uppsrift af kökum með heslihnetum og súkkulaði í dönsku jólablaði og svo eru það hafrakökurnar mínar sem ég hef bakað núna nokkur ár í röð.



Í dag bökuðum við piparkökur.
Brynja Sólrún og Kolfinna voru afskapleg einbeittar við verkið.
Hlynur Ingi var líka með en vildi ekki vera með á mynd.
Þær flöttu deigið út af mikilli nákvæmni og tóku svo til við að útbúa kalla og kellingar.
(Finnst ykkur eldhúsið mitt ekki fínt?)

Kolfinna komst fljótt upp á lag með að flytja deigið yfir á plötuna

án þess að allt færi í sundur.
Einbeitingin leynir sér ekki.

Og Brynja Sólrún setti formin í deigið af mikilli nákvæmni.

Og þetta er afrakstur barnanna í bakstrinum.

Full dolla af piparkökum sem verða málaðar á næstu dögum.

7 Comments:

  • At 10/12/06 11:22 e.h., Blogger Fríða said…

    Þetta er nú aldeilis fínt :) Verst að ég skyldi ekki álpast til að taka myndir í mínu eldhúsi í dag, þær hefðu orðið líkar þessum :)

     
  • At 10/12/06 11:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Æji hvað þær eru dömulegar frænkurnar mínar. Komum vestur 20.des og verðum í næsta húsi við þig fram á annan í jólum, hlakka til að kíkja..

     
  • At 10/12/06 11:29 e.h., Blogger Meðalmaðurinn said…

    Bíddu.. hvað varð um þunga rassinn? Datt hann bara af???

     
  • At 10/12/06 11:45 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    Hlakka til að fá ykkur í heimsókn minn kæri meðalmaður.

    Þetta með rassinn þá er hann suma daga svo assgoti þungur en aðra ekki. Nýti tækifærið þegar hann er ekki að þvælast fyrir mér.

     
  • At 11/12/06 8:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    geggjað:)

    þetta er allt svo kósí og flott hjá þér, ég fann alveg piparkökuilminn þegar ég skoðaði myndirnar:)

     
  • At 11/12/06 9:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þetta er æðislegt allt saman, stofan, eldhúsið, börnin kökurnar ... bara allt!

     
  • At 11/12/06 10:09 f.h., Blogger Blinda said…

    Oh hvað þið eruð myndarleg. Mínar eru bara keyptar í Hagkaup (skömm)

     

Skrifa ummæli

<< Home