Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

mánudagur, nóvember 20, 2006

Shiiiiiiii(ttt) ...pp ohoj

Er alveg hér að tapa mér.
Ég semsagt fór af stað með þessa nettengingu.
WELL, las og setti diskinn í og fór svona step by step.
Svo setti ég allt í samband, ráter, smásíu og hvað þetta heitir.
En eitthvað var ekki að virka. Hringdi í Netheima, fyrirtæki hér á Ísafirði og sá sem tengdi símann minn var einmitt á leið inn í fjörð og sagðist kíkja við. OK. hann hlýtur að vita hvernig í þessu stendur. Nú hann kom fór yfir þetta og spurði svo: hérna ertu ekki komin með sæti?
Ha, sæti?
já hjá Vodafon.
Uuuuu, hvað er það?
Sem sagt ég hringi og spyr um þetta sæti.
Nei sko þó þú sért komin með ráterinn í hendurnar er ekki þar með sagt að þú sért tengd á sæti, var svarið sem ég fékk.
Jæja, og hvenær gerist það???
Bara eftir helgi, fylgstu með ljósinu á ráternum þar sem stendur DSL, þá ertu tengd.
Nú nú ég ægilega ánægð með þetta en langar nú að blogga og svona, kíkja á póstinn minn svo ég hringi mig inn í gegnum símalínuna eins og venjulega. Eitthvað trekt svo ég hringi í 1414 og þá er mér sagt að ég þurfi að taka ráterinn úr sambandi til að geta hringt mig inn.
Svona lítið smáatriði, hóst.
En eitthvað vill Haraldur sem var hinumeginn á línunni fá upplýsingar um þetta allt saman og þá kemur í ljós að fíflin hafi ekki sent mér pappíra til að skrifa undir svo ferlið geti farið af stað!!!
Og hvað þýðir það.
Jú það skal ég segja ykkur.
Ég þar þarf að bíða í 5 til 7 virka daga þangað til ég fæ þetta fokkins net.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home