Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

föstudagur, september 08, 2006

Þetta er nú doltið skemmtilegt.
Hendist hér um allan fjörð tínandi blómavasa, karöfflur , blikkbala og smart bjórglös af fólki.

Síðustu reytur sumars úr garðinum eru að þorna í bílskúrnum, rétt náði að bjarga því áður en það fauk út í buskann í rokinu sem kom hér í morgunn.

Svo er bara að finna út hversu mikið að fiskisúpu maður eldar ofan í 45 manns.

Hef fengið mér til fulltingis flottan kokk.

Jæja, bruna núna í næsta sessjón.

Lovit.

5 Comments:

  • At 9/9/06 2:07 e.h., Blogger Barbie Clinton said…

    Góða skemmtun í kvöld mín kæra!

     
  • At 9/9/06 4:36 e.h., Blogger Blinda said…

    Allt sungið í fimmund í kvöld - jibbý!

    Have fun!

     
  • At 10/9/06 8:58 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ Ingibjörg mín
    ég vildi að ég gæti komið í afmælið þitt, en get víst ekki skotist til ísó hér frá Odense. Allt rosafínt hjá mér, líst vel á námið og kennarana. Ég kem heim í október, þá bjalla ég í þig :)
    góða skemmtun!

     
  • At 10/9/06 10:58 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    innilega til hamingju með afmælið:)

     
  • At 10/9/06 5:00 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Til hamingju með daginn mín kæra, vona að afmælið hafi heppnast vel!

     

Skrifa ummæli

<< Home