Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

þriðjudagur, febrúar 07, 2006

Skemmtanir - taka II

Og þar sem blogger er ekki lengur úti að skíta þá ætla ég aðbirta þessa færslu sem ég gerð á sunnudaginn og vil í leiðinni þakka öllum bekkjarfélögunum fyrir frábært kvöld,

Hrikalega var þetta fínt hér í gær.
Bekkjarpartý.
Já, ég hélt bekkjarpartý fyrir kórstjórnarbekkinn.
Allir komu með eitthvað til munns og maga.
Saltfiskur a la Giovanna bráðnaði í munni.
Og ekki skemmdi hvítvínið frá stórsöngkonunni
með fagurrauða varalitinn fyrir.
Indverskur kjúklingur frá Sveif, hreif alla.
Afríski kúskúsrétturinn sem ég fékk hjá Heklu minni var ekki síðri.
Og sallöt, heimbökuð brauð frá yngsta bekkjarfélaganum,
ostar og eftriréttir fylltu vitin svo yfirflóði.
Vaknaði í morgun ennþá södd og dáldið ringluð í hausnum.
Náðum að þvo í vélinni en hún lekur samt enn. Pirrrrrr.
Hjóluðum með yngsta liðið í bíó og sáum Bamba.
Takk Háskólabíó fyrir þessa hröllköldu mótttökur.
Hitastigið í salnum var um frostmark.
Og 15 metrar á sekúndu.
Ég meina, í salnum voru barnafjölskyldur og allir sátu dúðaðir
vegna kulda þarna inni.
Þeir hefðu alveg eins getað boðið manni úti bíó.
Yrði ekki hissa ef bíógestir þessa dags yrðu hóstandi og hnerrandi á morgun.
Ég ætla að biðja um flísteppi næst.
Loftræsing hvað?
Það er svona sístem í skólanum þar sem ég kenni.
Loftræsikerfið er svona sjálfvirkt og voða flókið apparat.
Þegar það fer í gang þá dælir það kalda loftinu sem er úti,
inn í húsið.!!!!!!!
Why?????????????????????
Og þetta er söngskóli. Allir hóstandi og hnerrandi á göngunum.
Falskir, hásir tónar berast frá vesalings nemöndunum sem mæta með trefla
og strepsils í skólann.
Nei, því miður þá er ekkert hægt að laga stillinguna, sjáðu, hún er sjálfvirk.
Gamanaððesssuu.
híhíhí

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home