Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

mánudagur, febrúar 06, 2006

Og hér hef ég bróderað klukk-ustreng að beiðni Þórhalls

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina:

Í Frystihúsinu á Ísafirði
Þjónn, hér og þar og allstaðar
Leikskólinn Sólbrekka
Kórstjóri Barna og Unglingakórs Hallgrímskirkju

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur:

Sideways
Amelié
Cinema Paradiso
Love Actually

4 staðir sem ég hef búið á:

Engjavegur 26 Ísafirði, æskuheimilið mitt
Snorrabraut 73 Rvk, fyrsta íbúðin sem ég leigði og ævarandi vinátta við Mjöll byrjaði
Grettisgata 82, fyrsta íbúðin sem ég festi kaup á
Akrar V/Nesveg, og eilífðarverkefnið "gamalt hús gert upp" hófst

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla:

House
Judging Amy
Gömlu góðu Pride and Prejudice
Breski þátturinn um spjátrunginn Wooster

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Hamborg, fyrsta borgin sem ég heimsótti og dvaldi þar í heilar 6 vikur 15 ára gömul.
Nice, þar hafa örlagaríkir atburðir í mínu lífi átt sér stað
Róm,rústir og rigning
Langidalur í Ísafjarðardjúpi, griðarstaður stórfjölskyldunnar

4 síður sem ég skoða daglega:

Hekla von Gardendorf
Giovanna
Dagbækur Hemúls
Eymingjablogg

Fernt matarkyns sem ég held upp á:

Ávextir,nauðsynlegir í morgunhristinginn
Kjúklingur því það er hægt að nota hann í allt
Rauðvín því það er svoooo gooooott
Hummus því það passar svo vel með brauði

4 staðir sem ég vildi hlest vera á núna:

Ísafjörður, því hjartað mitt slær þar
Engjavegur 26, því þar eru ma og pa
Langidalur, þar er bústaðurinn yndislegi og kyrrðin
Á Herragarði í Danmörku að borða þann besta mat sem ég hef á ævinni fengið

4 bloggarar sem ég klukka

Giovanna
Spider-woman
Dísin
Sópranínan í Mótettunni

4 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home