Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

þriðjudagur, september 30, 2008

Síðan síðast hef ég......





  • farið á bömmer yfir krónunni

  • velt því fyrir mér hvernig ég eigi að meika námsferðina til DK

  • lesið fyrir próf

  • farið á minningartónleika um Siggu og Ragnar H.

  • hlustað á börnin mín æfa sig

  • þvegið fjall af þvotti og brotið hann svo saman

  • horft á samanbrotinn þvottinn á borðstofuborðinu

  • talið og flokkað dósir, flöskur og gler

  • bakað möffins og súkkulaðiköku og fengið hjálp við það frá heimasætunni

  • velt því fyrir mér að taka slátur

  • horft á lánin mín hækka

  • verið hrikalega dugleg í ræktinni

  • reynt að fara snemma að sofa (NB, snemma er fyrir miðnætti)

  • eldað uppáhalds mat barnanna; mexíkóska kjúklingasúpu

  • fengið hrós

  • verið smá blá yfir lífinu

  • fundið fyrir einmannaleik

  • lesið ævisögu Erics Claptons

  • skráð mig inn á facebook og hitt þar gamla vini

  • hissað og jahérnast yfir gangi mála í þjóðfélaginu

  • fundist tvennan "lífið og tilveran" bara nokkuð góð miðað við allt og allt.

7 Comments:

  • At 1/10/08 9:23 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    æ, já. mikið skil ég þig vel. hvernig er mexíkósk kjúlingasúpa?

     
  • At 1/10/08 12:55 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    hendi inn uppskriftinni í kvöld:O)

     
  • At 1/10/08 1:59 e.h., Blogger Ameríkufari segir fréttir said…

    Mexíkósk kjúklingasúpa er góð-ég kannski prófa uppskriftina þína.
    Lífið er einmitt ekkert svo slæmt, þar er ég sammála.

     
  • At 1/10/08 5:45 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Mikið rosalega er heimasætan lík þér á þessari mynd. Vantar bara að hún sé dökkhærð :-)

     
  • At 1/10/08 6:50 e.h., Blogger Meðalmaðurinn said…

    Ég bíð enn eftir plokkfisinum, átti hann ekki að vera á undan súpunni?

     
  • At 1/10/08 7:08 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    hahah Marts smarta...plokkfiskur var það heillin, kemur líka :=O

     
  • At 5/10/08 10:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Sæl vinkona. Viltu senda mér emailið þitt svo ég geti sent þér kjúklingauppskriftina! Ákvað að kíkja á þig og þar sem ég las um aðrar uppskrfitir þá mundi ég eftir loforði mínu. Nýja emailið mitt er oddnyj@ru.is.
    Kíktu endilega við þegar þú kemur í bæinn næst,
    Hafðu það alltaf sem best.
    Kveðja,OJÞ

     

Skrifa ummæli

<< Home