Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

fimmtudagur, júní 14, 2007

Ég er komin heim.......

............í heiðardalinn, komin heim með slitna skó.........

Mikið var gott að leggjast á kodann sinn um miðnætti í gær eftir 5 tíma akstur frá Reykjavík. Hef reyndar ekki lagt saman kólómetrana sem ég hef lagt að baki síðustu viku en þeir eru þó nokkrir. Mývatnssveit var yndisleg í alla staði nema þá kannski flugan sem var í hámarki en hefur ekki verið svona mikil og svona langt frá vatninu í mörg ár, sagði mér fróður eldri herra maður. Kórinn minn átti frábæra daga og hlaut mikið hrós fyrir frammistöðu sína. Það hafði ríkt dálítill kvíði í hópnum fyrir ferðina því kórinn er bara 9 mánaða gamall og þær vissu ekkert hvar þær stóðu svona miðað við aðra kvennakóra sem tóku þátt í mótinu og voru eiginlega vissar um að þær væru lélegastar. En annað kom í ljós og allar fóru þær sælar og glaðar heim af mótinu reynslunni ríkari. Ég brunaði beint á Laugarvatn á kennaranámskeið eftir mótið og var þar í slíkri rjómablíðu að axlir og bringa þoldu sólina ekkert sérlega vel og urðu svona í rauðara lagi. Einhvernveginn hafði maður ekki gert ráð fyrir að sólin færi að sperra sig og var því sólarvörnin skilin eftir heima. Því var ekkert annað að gera í stöðunni en að versla í litu búðinni á Laugarvatni og smyrja á sig factor 20 frá Nivea.
Nú malar hinsvegar þvottavélin og ég er að gera mig klára fyrir næstu ferð sem hefst á sjálfan þjóðhátíðradaginn.

5 Comments:

  • At 14/6/07 11:54 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    aldeilis karríerkona út um hvippinn og hvappinn:)

     
  • At 14/6/07 8:19 e.h., Blogger agusta said…

    JÁ JÁ sú ferð byrjar svo sannarlega á þjóðhátíðardaginn kl 5 um morguninn og það ekki með lélegum ferðafélaga... nei nei við verðum þarna pæjurnar saman... sííís hvað ég hlakka til og það er nú eins gott að taka sólarvörnina í það ferðalag því ég vænti þess að sólin sperri sig í Danaveldi þá daga sem við verðum þar... óóójá

    Hlakka til að sjá þig eftir 3 daga ;)

    Love Ágú...

     
  • At 17/6/07 3:13 f.h., Blogger Ameríkufari segir fréttir said…

    Frábært að allt gekk svona vel-afhverju ekki? Það er valkyrja sem stjórnar!!!
    Ég held að þú sért flott svona brunnin þó það sé sárt:)
    Góðar stundir og góða ferð á morgun.

     
  • At 24/6/07 5:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ, mikið óskaplega var nú gaman að hitta þig á barnum í Edinborg!
    Ég fann það á mér að ég myndi rekast á þig á Ísó, en að það myndi gerast á skralli datt mér hreint ekki í hug :)

     
  • At 24/6/07 9:57 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    hehe Hildur...... manni finnst maður vera orðinn pínu gamall þegar maður hittir fyrrv. nemendur á skralli en NB ég var að vinna.... Vona að þú hafir skemmt þér vel.

     

Skrifa ummæli

<< Home