Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

miðvikudagur, janúar 31, 2007

Úfff.........

Meiri þeytingurinn á mér í dag.
Kaupa afmælisgjöf, sækja Ponsí, fara á leiksólann,
keyra í afmæli, keyra í ballett.

Jájá maður er orðin eins og hinir,
einkabílstjóri barnanna sinna.

Var orðin hrikalega svöng eftir þetta stúss,
og hvað það er unaðslega gott að fá sér að borða þegar maður er svangur.
Lallí la.
Þessa líka fínu mexíkönsku kjúklingasúpu frá því í gær.

En það skemmtilegasta af þessum degi er eftir.
2ja tíma kóræfing með kvennakórnum.
Mikið dæmalaust er það skemmtilegur félagsskapur.
Já, einmitt klukkan að verða svo best ég haski mér þar sem ég er með lykilinn
Frekar neyðarlegt fyrir þær að koma að læstum dyrum.

3 Comments:

  • At 31/1/07 6:52 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    æ, já, mikið er ég sammála, það er svo gott að borða *dæs*

    og gott áttu að njóta svona vinnunnar...

     
  • At 1/2/07 7:43 e.h., Blogger Barbie Clinton said…


    Verð að fá emilinn þinn...
    Hafðu samband.
    Kv
    Moi

     
  • At 2/2/07 2:36 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Kórastarf er eitt það skemmtilegasta í heimi..njóttu þess:)

     

Skrifa ummæli

<< Home