Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

sunnudagur, janúar 14, 2007

Af bílstjórum og fræknum sigrum.

Stundum gerast hlutirnir alveg ótrúlega hratt.
Með tilstilli heimasíðu Skíðafélagsins og hlekk inn á skiptimarkað
með notaðar skíðagræjur ók ég í tvö heimahús í dag, þar sem ég verslaði notaðar
og vel brúkandi skíðagræjur á mig og Ponsí.
Klukkutíma seinna var fjölskyldan komin á skíði og allir alveg gasalega ánægðir.
Ponsí er svo uppveðruð eftir sigra dagsins í brekkunni að hún er búin að
skipuleggja næstu viku með tilliti til skíðaferða.
Ég aftur á móti er búin að skipuleggja líkamsrækt í Stúdói Dan.
Já, það er nú svo.
Hef ekki lagt leið mína í líkamsrækarstöð í svo mörg ár að ég eiginlega skammast mín.
En eftir laugardagstímann (og harðsperrurnar sem honum fylgdu)
finn ég hvað sálartetrið lifnar einhvernveginn við.
Og ég þarf alveg á því að halda.
Mágkona mín hefur nú verið betri en engin að draga mig með sér.
Hefði aldrei byrjað á þessu af eigin frumkvæði.


Var reyndar að hugsa um það um daginn, því ég er svo oft spurð af því hvernig mér líki að vera flutt aftur heim, hvað búferlafluttningar geta breytt mörgu.
Hjá mér hefur lífið fengið nýtt gildi, nýtt tempó og nýja sýn.
Einfaldleikinn ræður ríkjum, allir eru glaðir og una vel við sitt.
Ég er bílstjóri míns eigins lífs.
Mikið assgoti líkar mér það vel.
Og svo elska ég nýju íbúðina mína.

10 Comments:

  • At 15/1/07 4:55 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Veistu-það sem þú skrifar um búferlaflutningana, það skil ég svo vel sem og vellíðunina. Til hamingju með þetta-þetta eiga ekki allir.

     
  • At 15/1/07 8:47 f.h., Blogger Hildigunnur said…

    Mikið er gott að heyra ánægjutóninn þinn :-)

     
  • At 15/1/07 10:33 f.h., Anonymous Nafnlaus said…


    þá er draumurinn búin að rætast með það að geta farið út fyrir dyrnar og skíðað af stað til hamingju með það, þú mátt líka vera skotin í íbúðinni þinni því hún er æðisleg.
    það gengur rosa vel hjá Telmu allt að koma þökk sé þér
    heyrumst
    Hrafnhildur

     
  • At 15/1/07 11:41 f.h., Blogger Gróa said…

    Sæl dúllan mín.

    Gott að heyra jákvæðnina núna !! Keep up the good work!
    Hér er líka fullt af snjó - þótt ekki fari ég á skíði.
    EN - byrjuð í jógaleikfimi........jibbbíííííí var að koma heim úr henni núna. Fékk ógisslegar harðsperrur eftir fyrsta tímann :( en það hlýtur að fara batnandi bara :)

    Heyri í þér bráðum !!
    Kveðja.

     
  • At 15/1/07 12:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    „Eingin afleiðíng er án orsakar, sagði Birtíngur hæversklega; allir hlutir eru í einni keðju og miða til hins besta.“
    (Úr Birtíngi eftir Voltaire í þýðingu Laxness ... á alltaf jafnvel við!)

     
  • At 15/1/07 8:42 e.h., Blogger Fríða said…

    Ég kannast nú aldeilis við þetta, eftir að hafa flutt "heim" frá Danmörku. Stutt í allt og maður er bara enga stund að erindast það sem þarf að erindast. Allt svo einfalt. Svo fer maður suður og upplifir allt í einu að þurfa að gefa sér hálfu og heilu dagana í eitthvað sem tekur kannski í mesta lagi hálftíma hér fyrir norðan. Ef það er hægt að gera það hér þ.e.a.s.

     
  • At 15/1/07 9:47 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    Þið hittið allar naglann á höfuðið. Og ég er að verða glaðari.
    Allt hefur sinn tíma, svo sannarlega.

     
  • At 19/1/07 9:45 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Flott hjá þér Ingibjörg! Ég væri alveg til í að búa á Ísafirði!
    5 mín. á skíðin, 5 mín. í golfið 0g 5 mín. í vinnuna og heim aftur ;)
    kveðja
    María

     
  • At 21/1/07 6:13 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    María, hvað stoppar þig??
    Hef aldrei tekið eins rétta ákvörðun um ævina.

     
  • At 22/1/07 1:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Ætli ég komi ekki bara einn góðan veðurdag ;)

     

Skrifa ummæli

<< Home