Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

sunnudagur, maí 07, 2006

Your Career Type: Artistic
You are expressive, original, and independent.Your talents lie in your artistic abilities: creative writing, drama, crafts, music, or art.
You would make an excellent:
Actor - Art Teacher - Book Editor Clothes Designer - Comedian - Composer Dancer - DJ - Graphic DesignerIllustrator - Musician - Sculptor
The worst career options for your are conventional careers, like bank teller or secretary.

3 Comments:

  • At 7/5/06 11:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Kæra vinkona. Þetta er tilraun 2 að skrifa til þín s.s. mistókst í fyrsta en sjáum hvað setur er nefnilega mikill klaufabárður þegar kemur að tölvum!

    Ég tók þetta próf líka og viti menn hef loksins sannfærst um að ég sé á alrangri hillu í lífinu og ætti bara að fara að snúa mér er minni eiginlegu prófessíón, kenna!!!

    Hér koma s.s. niðurstöðurnar mínar:
    You are helpful, friendly, and trustworthy.
    Your talents lie in teaching, nursing, giving information, and solving social problems.

    You would make an excellent:

    Counselor - Dental Hygienist - Librarian
    Nurse - Parole Officer - Personal Trainer
    Physical Therapist - Social Worker - Teacher

    The worst career options for your are realistic careers, like truck driver or farmer.

    Engin furða að manni líði hálf undarlega þegar hugsað er til næstu daga.

    Ég virðist vera með rangt gsm númer hjá þér, mig langar svo að heyra aðeins í þér ertu nokkuð til í að hringja í mig f.h. á morgun ef þú getur?

    Reyni núna að koma þessu inn.

    Gangi þér all í haginn og mundu að gera það sem hjarta þitt býður þér.

     
  • At 7/5/06 11:59 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    Oddný mín: takk fyrir kveðjuna.
    er hjá Tuma í fyrramálið í hljóðfærafræði, hef samband eftir það um hádegi.

     
  • At 8/5/06 12:22 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Flott er, heyrumst á morgun.

    P.s. verð að æfa mig í að svara!

     

Skrifa ummæli

<< Home