Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

laugardagur, maí 06, 2006

Ólyginn sagði mér.......

........... að í dag yrði 17 stiga hiti.
Í þeirri trú ætla ég að hjóla í vinnuna, flott og fín í kjól.
Með gloss.
Læt mig dreyma um þessar dönsku en vantar körfu á hjólið.

Hugsa að ég dragi fram grillið svona þegar líðu á daginn og skelli einhverju góðgæti á það.
Langar að setja upp kósí - róluna og fá mér hvítvín.
Kanna ástandið á garðhúsgögnunum.

Það má því alls ekki rigna í dag.

Vera til.

2 Comments:

  • At 7/5/06 4:16 e.h., Blogger Gróa said…

    Góður "hvað stoppar þig?" - mannstu um daginn? Trygglyndi þitt er að halda aftur af þér elsku stelpan mín. Vertu sjálfri þér trú og þú uppskerð hamingju.

    Hamingjan er ekkert endilega fólgin í að gera annarri manneskju til hæfis.

    Hamingja þín er í þínu eigin brjósti. Hlúðu að því.

    Þá verða allir dagar sólríkir.

    Guðs blessun fylgi þér í gegnum næstu vikur.

     
  • At 7/5/06 5:41 e.h., Blogger Anna Sigga said…

    Hallelúja og amen!!!

     

Skrifa ummæli

<< Home