Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

þriðjudagur, maí 23, 2006

Í tölvleysi

Hef verið tölvulaus síðan fyrir helgi.

Upplifði mig hálf munaðarlausa.
Ótrúlegt hvað maður verður háður þessu apparati.

Sat bergnumin sl. sunnudag í Hallgrímskirkju.

Hlustaði á overdrive söng í tvo tíma alveg dolfallin.
Hvílíkar raddir.
Hef aldrei heyrt svona djúpa tóna hjá kvennmönnum fyr.
Það drundi bókstaflega í kirkjunni.
Ógleymanlegt.

Þegar þessi vika er búin verð ég vonandi enn á lífi,
sé varla út úr augum vegna anna.

Fékk hollráð frá góðri konu í dag.
Ætla að reyna að fara eftir því.

Tókst það í dag og skrapp á bókasafnið.
Náði mér í bækur sem ég hlakka til að lesa.

4 Comments:

  • At 23/5/06 2:10 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Það er gott að lesa.. alveg nauðsynlegt bara !!

     
  • At 23/5/06 2:22 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    Ó já, kláraði Karitas um daginn.
    Þvílík bók.

     
  • At 23/5/06 5:24 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Oh, ég vissi að ég hefði átt að fara á þessa tónleika!
    Annars minni ég á að þú ert með bókmenntafræðing handhægan ... tek að mér með glöðu geði að finna skemmtilegt lesefni fyrir fólk!!!

     
  • At 23/5/06 11:00 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    auðvita, fattaði það ekki Guðrún, þú mátt gjarnan lauma að mér hugmynd að góðri lesningu.
    Já þú misstir af miklu.

     

Skrifa ummæli

<< Home