Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

fimmtudagur, mars 02, 2006

III



FEGURÐ

5 Comments:

  • At 2/3/06 3:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    já, það er fallegt á Ísafirði...

     
  • At 3/3/06 3:12 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Mér berast fréttir frá Ísafirði, mjög svo spennandi en ekki nógu ítarlegar. Ef þú ætlar ekki að fara að ljóstra þessu upp hérna endar með því að ég verð að kíkja í kaffi..

     
  • At 3/3/06 6:57 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    Leyndó enn Marta, en ef þú kíkir í kaffi er aldrei að vita hvers þú verður vísari.

    Og takk fyrir drilla og hekla.

     
  • At 3/3/06 10:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Jiminn ... er leyndó!!! Ég skal hundur heita ef mér tekst ekki að draga það upp úr þér yfir öllum rauðvínsglösunum sem við ætlum að drekka saman á Borginni annað kvöld!!!
    Ég hlakka mikið til að heimsækja Ísafjörð ... ef við förum í sumar þá verður það í fyrsta skipti!!!
    P.s. Ég myndi vera svona kurteis eins og Ambindrilla og Hekla og bjóða þig velkomna heim en þar sem ég er búin að hitta þig tvisvar síðan þú komst finnst mér það ekki alveg virka ... en ég hugsa það aleg sko!

     
  • At 4/3/06 11:16 f.h., Blogger Syngibjörg said…

    Ó takk Guðrún mín,hef alltaf vitað að þú ert vel uppalin og prúð stúlka og ég skynjaði alveg hugskeytið.Það er þessi sópran tenging sem við eigum sameiginlega.

    Jííí, ég elska rauðvín svo þetta verður spennó.

     

Skrifa ummæli

<< Home