Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

laugardagur, janúar 12, 2008

Ég keypti mér framkvæmdabókina í Pennanum í gær.
Sýnist það vera eina leiðin til að halda utan um allt sem er á döfinni hjá mér þessa dagana.

Verkefnið á vegum Sinfóníunnar er frekar stórt því ég þarf að semja texta yfir verkin 6 sem flytja á á skólatónleikunum, kunna hann svona nokkurn veginn svo ég haldi athygli barnanna. Svo auðvita að læra textana við lögin sem ég á að syngja utanbókar svo ég standi ekki þarna með nefið ofan í nótunum. Agalega sem mér finnst það alltaf halló þegar fólk kann ekki það sem það er að syngja. Hef nokkru sinnum farið á einsöngstónleika þar sem fólk var með nóturnar á nótnastandi fyrir framan sig. Mann vantaði algerlega að fá samband við söngvarann því hann var svo upptekinn af nótunum og textanum. Túlkunin náði engann veginn í gegn og eftir sat maður hálf undarlegur og tómur.

Færð á vegum er ágæt fyrir morgundaginn en ég legg af stað heim til Ísafjarðar um hádegi.

Lífið er gott.

3 Comments:

  • At 12/1/08 10:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Keyrðu varlega og góða heimkomu. Gleymi aldrei þegar norðlenski tenórinn söng þjóðsönginn fyrir alþjóð með brillurnar á nebbanum, og tónninn fór beint niður í nóturnar/textann. Taktu þér tíma og lærðu rulluna...það er flottast. Hornfirsk ró kveður.

     
  • At 13/1/08 9:15 e.h., Blogger Ameríkufari segir fréttir said…

    sammála mömmu-alltaf best þegar fólk veit hvað það syngur-hahaha ég svo fyndin svona á sunnudögum:)

     
  • At 14/1/08 10:32 f.h., Blogger Harpa Jónsdóttir said…

    Spennandi!
    Alveg sammála með textana - það er svo lummó að hanga ofan í nótunum...

     

Skrifa ummæli

<< Home