Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

föstudagur, apríl 13, 2007

Ég sem var farin að hlakka svo mikið til að fara á þessa tónleika í kvöld.
Var meira að segja búin að fresta heilsuklúbbsmatarboðinu fram á morgundag.
O jæja stundum er fúlt að vera landsbyggðarrotta.

Að öðru.

Má faðirinn birtast klukkan 9.05 um morgun og tilkynna að hann sé að leggja af stað suður til Reykjavíkur með börnin þegar um sameiginlegt forræði er að ræða????????
Koma bara við til að ná í fataleppa!!!!

Sko, ég er ekki á móti því að hann fari með börnin suður til Reykjavíkur en þar sem um sameiginlegt forræði er að ræða þá verð ég að veita samþykki og vita með a.m.k. sólarhrings fyrirvara, eða????

Arrrggg.........

1 Comments:

  • At 13/4/07 7:27 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Það er svakalegt að tónleikarnir skuli falla niður. Ég gæti sagt margt ljótt, en segi bara: þið fúlu veðurguðir, oj ykkur. Þetta með forræðið/ ákvarðanatökur þekki ég ekki, en finnst nú samt að það ætti að vera meiri fyrirvari. Við þurfum ÖLL smá fyrirvara þegar langferð stendur fyrir dyrum. Kveðja úr Hornafirði.Guðlaug Hestnes

     

Skrifa ummæli

<< Home