Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

föstudagur, júlí 28, 2006

Á snöggu augabragði

Hlutirnir gerast fljótt hér í dag því klukkan fjögur fékk ég að vita að ég þyrfti að fara til Reykjavíkur í dag. Bílstjórinn sem ætlar að flytja búslóðina mína ætlar að keyra vestur á þriðjudaginn og það á eftir að pakka öllu heila draslinu niður og þrífa húsið.
Nú, ég hentist í að redda hinu og þessu þó aðallega gríslingunum.
Þau eru núna á leið inn í sumarbústað með gamla settinu.
Og eftir klukkutíma sest ég upp í bíl og held af stað.
Ég á eftir að pakka..........
Og ég þarf að gera svo margt í borginni þó aðallega hitta vini og síðast en ekki síst kaupa mér bíl.
Er búin að skoða á netinu, tala við bílasala og er niðurstaðan Toyota Yaris. Alveg svona passlegur fyrir litla konu eins og mig. Eyðir litlu bensíni og er góður í endursölu.

Sjáumst!!

6 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home