Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

fimmtudagur, júní 01, 2006

Getur einhver skaffað mér fleiri tíma í sólarhringinn?

Einhver sem notar þá ekki alla?

Eða eru allir í sömu sporum og ég.

Kemst t.d. ekki norður á fyrstu blústónleika Hrundar. Er hrikalega spæld yfir því.
Síðustu æfingar Mótettunnar nálgast óðum með tónleikum 5. maí, annan í hvítasunnu.
Flott prógramm. Austur-Evrópskt.
Svona raddkiller.
Ég meina hver annar er Goretski semur músík þar sem sópranin syngur a" í heila 16 takta og það í hálfnótum!!!!!!
Gargandi snilld - eða þannig.

Er líka að fara að syngja í brúðkaupi mágkonu minnar.
Það þarf líka að æfa.
Brúðkaupið kemur í miðja geðveiki næstu helgar.
Hrundin kemur fljúgandi á milli konserta til að vera með.
Held við ættum að fá okkur einkaflugvél.
Væri allagvega til í að vera með vængi.
Svo ég gæti flogið.
Látið mig berast með vindinum.
Stefnulaust.
Lenda svo á fallegum stað og hvíla mig.
Hvíla mig lengi.

2 Comments:

  • At 1/6/06 9:38 e.h., Anonymous Nafnlaus said…


    Talandi um vængi, þá er heimsfrægur kennari í svifvængjaflugi á landinu núna að halda námskeið.Sjá mbl.is :-)
    Kv,
    Jóna

     
  • At 2/6/06 11:11 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Þetta Goretski-drasl er eitt það mesta fret sem ég veit...;)

     

Skrifa ummæli

<< Home