Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

föstudagur, nóvember 18, 2005

Hryllingur

Hann fjölleika Fúsi í fjölleikahúsi
lifir og leikur sér.
Sá fjörlausi trúður
með tennur og lúður
þjónar hér þér og mér.

Sýnir ekta kæti.......

Heim um kvöldið hann kemur
krakkana sína lemur
sorglegar vísur semur.

Þennan hroðalega texta við fáránlegt lag söngluðu börnin mín 3ja og 8 ára áðan.
Sögðu að Sveppi hefði sungið þetta í Stundinni Okkar*?!¨°Z

Er ekki kominn tími á að gefa út almennilega barnaplötu með góðum textum og lögum. Er reyndar búin að vera með hugmynd að einni í rúm 2 ár. Vill einhver útsetja??

4 Comments:

  • At 19/11/05 5:20 e.h., Blogger Hildigunnur said…

    alveg til í að kíkja á útsetningar ;-)

    mér finnst þessi texti reyndar svolítið fyndinn, þrælstuðlaður og höfuðstafaður, formið spes.

     
  • At 19/11/05 5:31 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    Glæsilegt!:O)
    Meila á þig hugmyndinni.

    Textinn er auðvitað dálítið fyndinn en hann minnti sjálfa mig á hugmyndina og að koma henni í framkvæmd. En lagið, mamma mía.

     
  • At 20/11/05 2:12 f.h., Blogger Hildigunnur said…

    ég hef ekki heyrt lagið, nebbla...

     
  • At 28/5/14 4:28 e.h., Blogger Á.B. said…

    Ekki minni maður en Þórarinn Eldjárn setti saman þennan vel orta texta.

     

Skrifa ummæli

<< Home