Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

fimmtudagur, febrúar 05, 2009

bara svona ósköp venjulegt og eiginlega ekkert merkilegt

Er voðalega andlaus þessa dagana.
Alltaf þegar ég sest niður til að skrifa kemur ekki neitt.
Lífið er bara í sínum vanalega gír og dagarnir líða hjá.
Maður gæti alveg skrifað um pólitíkina og þjóðmálin
en ég tók þá ákvörðun að mitt blogg skuli ekki vera á slíkum nótum.
Það eru aðrir betur til þess fallnir að fjalla um slíkt.

Ég er að undirbúa mig fyrir fyrsta fundinn minn í norrænu kórasamtökunum, Norbusang.
Flýg út til Köben á laugardaginn en fundurinn er að þessu sinni haldinn þar.
Flýg svo aftur heim á sunnudaginn og hingað vestur á mánudagsmorgni.
Í vor verður haldið kóramót í Jakobstad í Finnlandi á vegum samtakanna en mótin eru haldin hvert ár og skiptast löndin á að halda þau. Tvisvar hafa slík mót verið haldin hér á landi og tekist með miklum ágætum.
Ég hafði planað að fara með Stúlknakórinn minn til Finnlands í vor en vegna ástandsins hér í efnahagslífinu var hætt við. Það halda allir að sér höndum og erfitt að fá fyrirtæki til að styrkja nokkurn skapaðan hlut. Við sáum því fram á rýra fjáröflun og ekki er heldur hægt að seilast í vasa foreldranna.
Í staðin stefnum við á kóramót sem haldið verður í Seljaskóla í apríl á vegum Tónmenntakennarafélagsins. Fannst ósköp gott að hafa þann möguleika fyrir kórinn þó það komi aldrei í staðinn fyrir utanlandsferð.
Já ástandið kemur víða við.

3 Comments:

  • At 7/2/09 5:58 e.h., Blogger Elísabet said…

    hvernig er höndin? ertu að jafna þig eftir brotið?

     
  • At 7/2/09 10:58 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    takk baunin mín, þetta gengur alveg hrikalega hægt. Er alltaf með einhverja verki og svo sest bjúgur í þetta. Held líka að þegar maður vinnur eins og mad woman og slær ekkert af þá lendir maður í einhverju svona. Ætla að tala við doktorinn eftir helgi.

     
  • At 9/2/09 9:01 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    sendi batnkveðjur, þetta hlýtur að potast í rétta átt.

     

Skrifa ummæli

<< Home