Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

mánudagur, júní 09, 2008

Sommertime and the livin is easy


Okkar fyrsta sumarfrí saman hófst í dag.

Gerðum bara eiginlega ekki neitt.

Sem ég elska mest.

Þegar þarf ekki að gera neitt nema mann langi til þess.

Framundan er ferð norður á Akureyri á þessa hátíð.


Bendi auðvita áhugasömum á að söngdívan mín er þar að syngja.
Einnig er hægt að lesa gott viðtal við hana í helgarblaði DV.


Gönguferðin um Laugarveginn er borguð og frágengin svo það er ekki hægt að bera sig auma
og tala um aumar mjaðmir og verki í nára sökum grindargliðnunnar.
Nú verður tekið á því og ekki raus með það.


Birgir er búinn að lána mér myndavél og er meiningin að læra á hana
og koma myndum inn á vefinn og svo þetta bloggsvæði.
Það ætti nú ekki að vera erfitt að finna tíma til þess.
Ég er komin í sumarfrí - jíbbbbbíiíííííí.........

8 Comments:

  • At 10/6/08 10:45 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Gott, gott. Kær kveðja, Gulla Hestnes

     
  • At 10/6/08 1:07 e.h., Blogger Ameríkufari segir fréttir said…

    Veiiii, til hamingju.
    Mig langar að spyrja að einu og ég vona að þú takir því ekki þannig að ég sé að hnýsast-en í sambandi við allan sviman og það sem hrjáði þig, verður ekki allt í lagi þegar þú ferð Laugarveginn?
    Og annað, ef þú kemur við í Húsadal, kinkaðu þá kolli til hans og skilaðu kveðju frá mér:)

     
  • At 10/6/08 1:28 e.h., Blogger Harpa Jónsdóttir said…

    Sumarfrí - frábært!

     
  • At 10/6/08 2:12 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    Takk dömur mínar.

    Og Svanfríður ég tek þessu sem umhyggju fyrir mér og takk fyrir að hugsa svona fallega til mín;O)
    En sviminn kemur og fer og aðallega ef mikið álag er. En núna er sumarfríið komið og ég á fullu að gera ekki neitt ,hehe...
    og vona að þetta verði farið þegar haustið kemur.
    Hafðu það annars gott mín kæra.

     
  • At 10/6/08 9:04 e.h., Blogger Ameríkufari segir fréttir said…

    :) takk fyrir þetta-gott að vita.

     
  • At 10/6/08 10:51 e.h., Anonymous Nafnlaus said…

    frábært, vona að sumarfríið þitt verði rosa fínt og nægur tími gefist til að slæpast. leti og hvíld eru vanmetin fyrirbæri.

     
  • At 11/6/08 7:40 e.h., Blogger Blinda said…

    Wunderbar! Njóttu :-)

     
  • At 11/6/08 7:40 e.h., Blogger Blinda said…

    og til lukku með rokklinginn um daginn XXX

     

Skrifa ummæli

<< Home