Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

sunnudagur, janúar 08, 2006

Nýtt

Og nú hef ég sett tvennt nýtt inn á síðuna mína. Annað er nýja bloggvinkona mín hún Von Gartendorf sem ég hvet ykkur til að fara í heimsókn til, svíkur engann, og hitt kalla ég
Það sem mér finnst fallegt. En eins og þið sem þekkið mig vitið hef ég einstaklega gaman af fallegum hlutum og fer stundum í heimsókn til Frú Fiðrildi í Ingólfsstrætinu. Þar er hægt að velja margar tegundir af tei, enska skonsu með sítrónusmjöri, setjast og horfa á alla fallegu hlutina sem þar er hægt að versla fyrir slikk. Fyrir jólin keypti ég lítil staup á fæti, sem mér finnst nú eiginlega meira lekkert en annað sem ég hef séð, á spottprís. Ef þið farið inn á A la Frú Fiðrildi sjáið þið m.a. það sem fæst þar. Góða skemmtun:O)

2 Comments:

  • At 9/1/06 9:52 f.h., Blogger Syngibjörg said…

    En frábært!!
    Þetta er nú allt saman dáldið spes, að "hittast" svona.:O)

    Á eftir að kíkja í Pjúru, fer of sjaldan niður í bæ. Bjó í nokkur ár á Grettisgötunni og var lengi að slíta naflastrenginn eftir að ég flutti þaðan.Fæ stundum "heimþrá".

     
  • At 9/1/06 10:30 f.h., Blogger Syngibjörg said…

    Auðvita er Pjúra hjá frúnni, hvernig læt ég. Ljóska dagsins.

     

Skrifa ummæli

<< Home