Syngibjörg

Syngdu! Það bætir, hressir og kætir.

miðvikudagur, júní 14, 2006

Daddara......

......komin heim út hitanum. Ferðin var svona uppírútuinníkirkjuuppírútuinníkirkjuferð.
En samt sem áður mjög ánægjuleg.
Hitinn var kærkominn en viðbrigðin mikil þegar maður kom heim.
Borðaði fullt af góðum mat og verslaði á mig sumardress.
Við tók sessjón í Complete vocal náminu mínu og verð ég að viðurkenna að ég var nú dáldið þreytt. Loftkælingin í rútunni fór heldur ekkert vel með röddina mína. En þetta slapp nú samt og í dag söng í belting eins og ég hefði aldrei gert áður. jesssssss.........
Fórum áðan að skoða íbúina sem Hrundin flytur í á Nýló. Hrikalega flott.
Og rokkarinn flytur í lok vikunar til pabba síns.
Allir sem sagt að fara í sitthvora áttina.
Skrítið.
Fer svo sjálf vestur undir helgi.
Þar sem ég man ekki passwordið mitt inn á bloggið því ég hef aldrei þúrft að nota það þá veit ég ekki hvað ég á að gera þegar ég verð komin vestur því tölvan fer ekki með mér. Kanski stofna ég bar nýtt. Sé til.

3 Comments:

  • At 15/6/06 9:29 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Velkomin heim vinkona góð. Gott að London var orðin heitari! Já lífið er ekki alltaf eins og maður heldur að það sé eða verði en hlakka til að heyra frá þér þegar þú verður komin vestur. Mun sakna þín en þá er gott að hafa tölvuna og þú mátt alls ekki hætta að blogga, er í alvöru að íhuga það sjálf, finnst svo gaman að fylgjast með ykkur vinkonum mínum!
    Heyrumst sem fyrst.
    Oddný

     
  • At 15/6/06 9:35 f.h., Anonymous Nafnlaus said…

    Hæ aftur, Sveinn Arnar er með tónleika í kvöld (Kammerkórinn hans) í Hásölum Hf. kl.20:30 mig dauðlangar að far og fá einhvern með mér, ertu til?
    kv.Oddný

     
  • At 15/6/06 4:12 e.h., Blogger Syngibjörg said…

    Oddný ég hvet þig eindregið til að blogga. Bætir hressir og kætir.
    Ekki hika, byrja bara núna:O)

     

Skrifa ummæli

<< Home